Dịch vụ Thiết Kế Branding Chuyên Nghiệp - Độc Đáo

Liên hệ tư vấn

Dịch Vụ Thiết Kế Branding

Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả, các nhà thiết kế sẽ nghiên cứu và hiểu rõ về thương hiệu, giá trị cốt lõi và mục tiêu của nó. Họ sẽ tạo ra các phác thảo, thử nghiệm và điều chỉnh để đảm bảo rằng bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với tư duy và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Qua quá trình này, bộ nhận diện thương hiệu sẽ được định hình và đem lại giá trị trong việc xây dựng thương hiệu và tạo dựng sự nhận dạng của thương hiệu đó trên thị trường.

Thiết kế thương hiệu là gì?

Thiết kế thương hiệu là gì? Đó là cả một quá trình từ khâu xây dựng những thành phần cơ bản của thương hiệu như logo, tên thương hiệu cho đến hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, thêm yếu tố phục vụ truyền thông thương hiệu để nhiều khách hàng biết tới cũng nằm trong số đó.

Quá trình này nhằm đảm bảo website hoạt động ổn định, đầy đủ nội dung hướng tới khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khai thác tối đa khả năng của website mang lại trong quá trình kinh doanh.

Mục đích của Branding là gì?

01.

Nổi bật, khác biệt với các đối thủ

Trong cùng một lĩnh vực, có vô số các nhãn hàng, sản phẩm khác nhau để người dùng lựa chọn. Branding giúp thương hiệu trở nên nổi bật hơn hoặc tạo ra cá tính khác biệt để gây ấn tượng với người dùng. Từ đó họ có thể khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

02.

Xây dựng nhận thức của người dùng về thương hiệu

Người dùng luôn có những quan niệm trong đầu rằng bạn là một doanh nghiệp như thế nào, bán những sản phẩm gì, thái độ của họ đối với bạn tích cực hay tiêu cực, …

Xây dựng thương hiệu tốt có thể xây dựng luôn cả nhận thức của người dùng về bạn..

03.

Tạo ra trải nghiệm người dùng nhất quán

Branding giúp bạn làm việc gì cũng theo một bộ quy tắc nhất định, tạo ra các thành phần có sự tương đồng với nhau. Nhờ vậy mà branding cũng cho ra một trải nghiệm người dùng
(user experience – UX) nhất quán hơn, tích cực hơn.

04.

Xây dựng cộng đồng người dùng trung thành

Cũng từ trải nghiệm tích cực ở trên mà branding có thể giúp chuyển hóa người dùng thông thường thành các khách hàng trung thành (loyal customer). Trên tất cả, khách hàng trung thành là những gì bạn muốn trong kinh doanh.

LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG
DỊCH VỤ THƯƠNG HIỆU

  • TẠO CHO BẠN HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG MẮT ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG
    • Với một hệ thống nhận diện được những chuyên gia thiết kế thương hiệu của VNDTS thiết kế bài bản, sáng tạo và đồng nhất, hình ảnh công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
  • GIÚP THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI
    • Với một hệ thống nhận diện được những chuyên gia thiết kế thương hiệu của VNDTS thiết kế bài bản, sáng tạo và đồng nhất, hình ảnh công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
  • TĂNG CƯỜNG SỰ TIN TƯỞNG CỦA ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG & NHÀ ĐẦU TƯ
    • Với một hệ thống nhận diện được những chuyên gia thiết kế thương hiệu của VNDTS thiết kế bài bản, sáng tạo và đồng nhất, hình ảnh công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
  • GIÚP BẠN PHÂN BIỆT & NỔI BẬT TRONG NGÀNH CỦA BẠN
    • Với một hệ thống nhận diện được những chuyên gia thiết kế thương hiệu của VNDTS thiết kế bài bản, sáng tạo và đồng nhất, hình ảnh công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.
  • ĐỂ THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ HOẶC ĐỂ DỄ DÀNG CHUYỂN NHƯỢNG
    • Với một hệ thống nhận diện được những chuyên gia thiết kế thương hiệu của VNDTS thiết kế bài bản, sáng tạo và đồng nhất, hình ảnh công ty bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng.

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ BRANDING TẠI VNDTS

Bảng giá chi tiết các gói THIẾT KẾ BRANDING tốt nhất hiện có của VNDTS

CAM KẾT SỬ DUNG DỊCH VỤ TẠI VNDTS!

Quy trình thiết kế thương hiệu với 6 bước chuẩn CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1
Khám phá & đặt mục tiêu

Khám phá & đặt mục tiêu

Mục tiêu của bước này là trao đổi những định hướng, những mong muốn, yêu cầu và mục tiêu thiết kế thương hiệu. Bên cạnh đó nhà thiết kế (chuyên gia tư vấn thương hiệu) sẽ tư vấn cách thức triển khai tối ưu nhất....
Bước 2
Nghiên cứu, phân tích

Nghiên cứu, phân tích

Nhiệm vụ quan trọng của bước 2 là tìm hiểu thông tin doanh nghiệp, ngành hàng, thị trường, người dùng, các đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ cần thực hiện thế nào và định hình concept thiết kế phù hợp.
Bước 3
Xây dựng ý tưởng và phác thảo

Xây dựng ý tưởng và phác thảo

Trong giai đoạn này, các nhà thiết kế, chuyên gia sáng tạo sẽ xác lập sơ bộ những điểm như: Các thuộc tính liên quan đến thương hiệu: tên, logo, màu đặc trưng, bố cục,… Giá trị thương hiệu mang lại cho khách hàng của doanh nghiệp.
Bước 4
Thiết kế & Trình bày

Thiết kế & Trình bày

Sau khi đã có ý tưởng và bản phác thảo, đây là bước tiếp theo để chi tiết hóa thiết kế, tạo ra bản thiết kế chân thực, gần với bản cuối cùng nhất..
Bước 5
Thiết kế hoàn thiện ứng dụng nhận diện thương hiệu

Thiết kế hoàn thiện ứng dụng nhận diện thương hiệu

Sau khi trình bày, dựa trên những ý kiến phản hồi, các khảo sát, các nhà thiết kế sẽ thực hiện thiết kế hoàn thiện bộ ứng dụng nhận diện thương hiệu. Tùy theo nhu cầu sử dụng, ngân sách cũng như chiến lược mà lựa chọn thiết kế ứng dụng nhận diện phù hợp.
Bước 6
Xây dựng hướng dẫn, bàn giao dự án

Xây dựng hướng dẫn, bàn giao dự án

Sau khi quá trình này hoàn tất, doanh nghiệp hoàn toàn được phép sử dụng những hình ảnh, thiết kế về logo, thương hiệu, poster, banner quảng cáo, cùng các ấn phẩm liên quan.

Bạn gặp khó khăn lựa chọn gói giải pháp và tư vấn

Hãy để lại thông tin bên dưới, VNDTS sẽ hỗ trợ bạn ngay !

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email
vấn đề bạn đang thắc mắc
Vui lòng nhập yêu cầu
Hỗ trợ KT
Kinh doanh 1
Kinh doanh 2
Support
  • Hỗ trợ KT
  • CSKH
  • Kinh doanh 1
  • Kinh doanh 2
Noel
Noel
Noel
Noel
Noel