Hành trình khách hàng là quá trình khách hàng tiếp cận và tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ, từ nhận thức ban đầu đến quyết định mua sắm và gắn bó lâu dài. Cùng VNDTS tìm hiểu sâu hơn về hành trình này để nắm bắt từng giai đoạn, tối ưu trải nghiệm và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Storytelling là kỹ thuật dùng câu chuyện để kết nối với khách hàng. 5 cách xây dựng storytelling hấp dẫn bao gồm: chọn thời điểm và khán giả thích hợp, tạo ấn tượng ban đầu, kể chuyện ngắn gọn, thêm cảm xúc, và dùng ngôn ngữ của khán giả mục tiêu
Làm sao để phân quyền quản trị viên fanpage? Cách thêm quản trị viên fanpage như thế nào? Cách share tài khoản quản trị fanpage facebook. VNDTS sẽ hướng dẫn cụ thể bạn qua bài viết dưới đây.
Infographic giúp truyền tải thông tin một cách rõ ràng, nhanh chóng và thú vị hơn bằng cách sử dụng các biểu đồ, đồ thị, hình ảnh, màu sắc và văn bản ngắn gọn.
Các doanh nghiệp hiện nay có thể sử dụng rất nhiều chỉ số khác nhau. Để đo lường hiệu quả đầu tư đối với các chiến dịch hay dự án kinh doanh của mình. Trong đó chỉ số ROI được là một trong những chỉ số phổ biến, dễ dàng tính toán nhất.
Để nâng cao độ tin tưởng và vị thế của website trên bảng xếp hạng của Google, seeding là bước bạn không thể bỏ qua. Seeding là gì? Đây là “bước đệm” quan trọng giúp bạn quảng bá thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.
Phễu marketing là một thuật ngữ quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của VNDTS, chúng ta sẽ tìm hiểu về Marketing Funnel là gì và các bước cần thiết để xây dựng mô hình phễu hiệu quả bạn nhé!