Mục lục bài viết

    Dịch vụ thiết kế Logo - Profile

    Logo không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

    Logo không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

    Nếu thương hiệu có logo, bao bì đặc sắc, gây được ấn tượng mạnh hơn sẽ tăng khả năng được lựa chọn hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác.

    Dịch vụ Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu tại Việt Nam DTS mang đến cho bạn những thiết kế sáng tạo, đột phá góp phần giúp bạn vượt mặt đối thủ cạnh tranh một cách nhanh chóng.

    MỨC ĐỘ PHỔ BIẾN VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA LOGO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP:

    Logo là một biểu tượng từ chữ và hình ảnh để nhận diện một doanh nghiệp. Logo phải thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực của công ty và giá trị của thương hiệu. Thiết kế logo là việc tạo ra một nhãn hiệu trực quan thật hoàn hảo cho công ty.

    Logo được sử dụng phổ biến ở khắp nơi:

    Trang web:

    • Tất cả các doanh nghiệp sở hữu website đều sử dụng logo để tăng độ nhận diện thương hiệu và tính nhất quán trên nền tảng online.
    • Logo thường được đặt ở đầu trang hoặc chân trang của một website, căn trái và liên kết với trang chủ của website.

    Logo là điểm nhấn về thương hiệu và màu sắc trên website

    Danh thiếp:

    • Khi thiết kế danh thiếp, hãy nhớ rằng nó giống như một vật lưu niệm nhỏ, một thứ để khách hàng tiềm năng có thể lưu giữ và nhớ đến bạn.
    • Khi để Logo của công ty trên danh thiếp sẽ giúp khách hàng dễ ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí, và tăng khả năng quay lại với bạn cũng như doanh nghiệp.

     

    Bao bì sản phẩm:

    • In logo trên tất cả các sản phẩm và hàng hóa của doanh nghiệp là chìa khóa để tăng độ nhận diện thương hiệu.
    • Nếu bạn đang đi trên đường bắt gặp một ai đó sử dụng một sản phẩm với một thiết kế logo bắt mắt, điều đó giúp bạn có thể tăng khả năng nhận diện sản phẩm và được giúp quảng cáo sản phẩm miễn phí.

    Giao tiếp với khách hàng:

    • Logo của bạn phải xuất hiện trong tất cả hình thức giao tiếp với khách hàng bao gồm email, bản tin, chiến dịch và tin nhắn tức thì,….
    • Logo cần phải dễ dàng nhận biết đối với khách hàng của bạn để họ có thể biết ngay rằng mình đang nói chuyện với ai, giúp củng cố bản sắc thương hiệu và tăng độ tin cậy của khách hàng đối với công ty của bạn.

    Social Media:

    • Có logo của bạn trên các kênh social media giúp phát triển sự hiện diện liên kết thương hiệu.
    • Lợi thế của mạng xã hội là chia sẻ, lan tỏa nên bạn cần tận dụng điều này, đảm bảo tất cả hình ảnh đăng tải trên tài khoản đều có có thương hiệu của công ty.

    Tầm quan trọng của Logo đối với doanh nghiệp:

    • Định hình bản sắc thương hiệu
    • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu
    • Thu hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng
    • Xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu
    • Đồng bộ, liên kết thương hiệu trên mọi phương tiện
    • Thể hiện tầm nhìn và sức mạnh của doanh nghiệp
    • Giúp thương hiệu cạnh tranh với các đối thủ khác

    BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU GỒM NHỮNG GÌ :

    Bộ nhận diện thiết kế thương hiệu là tập hợp những yếu tố hữu hình của thương hiệu bao gồm tên gọi, logo, màu sắc, yếu tố đồ họa, tài liệu marketing, hồ sơ nhân lực,... Các yếu tố này sẽ kết hợp với nhau để tạo nên sự phân biệt rõ ràng giữa thương hiệu này với thương hiệu khác trong tâm trí của khách hàng. 

    Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

    ➡ Màu sắc, thiết kế logo:

    • Màu sắc và thiết kế logo chính là hai yếu tố cơ bản và cũng là thứ tạo ấn tượng đầu tiên đối với người nhìn.

    ➡ Đồ dùng văn phòng: thiết kế một cách đẹp mắt, phù hợp với logo của công ty, kết hợp với tính chất sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu để tạo nên sự đồng bộ, nhất quán. Cụ thể bao gồm:

    • Danh thiếp
    • Giấy viết thư
    • Tiêu đề thư
    • Phong bì thư
    • Hóa đơn
    • Thẻ nhân viên
    • Đồng phục nhân viên,…

    ➡ Bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm ngoài trời: Các thiết kế biển, bảng bên ngoài công ty đồng bộ sẽ tạo ấn tượng sâu sắc đến khách hàng ở khu vực ngoài công ty. 

    • Băng rôn
    • Biển quảng cáo
    • Biển hiệu đại lý
    • Biểu hiện trước văn phòng
    • Biểu hiện công ty

    ➡ Bộ nhận diện thương hiệu marketing bao gồm những thành phần sau:

    • Brochure
    • Catalogue
    • Hồ sơ năng lực
    • Tờ rơi
    • Website
    • Landing paga&
    Chia sẻ: